Tin tức

CHỌN HINO HAY HYUNDAI

CHỌN HINO HAY HYUNDAI

1. Thương hiệu Hino

Hino là tên gọi đơn giản của Hino Motors, Ltd. là công ty sản xuất, kinh doanh xe tải, xe buýt va các loại xe động cơ diesel khác có trụ sở đặt tại Hino-shi, Tokyo, Nhật Bản. Hino Motors là công ty con của Toyota Motor Corporation, có lịch sử kinh doanh lâu dài ở châu Á và là một trong 16 công ty lớn của Toyota Group.

Ở Việt Nam, Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam là nhà sản xuất xe tải được thành lập tháng 6 năm 1996 trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Hino Motors Nhật Bản, Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản. Trụ sở chính của công ty Quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Các sản phẩm của Hino đa dạng từ các dòng xe tải nhẹ Hino 300 Series với tổng tải trọng 4.87 – 8.5 tấn có tải mức tải chở từ 1,6t- 5 tấn là Hino XZU650, Hino XZU720, Hino XZU730. Dòng xe tải hạng trung Hino 500 Series với tổng tải trọng từ 10 đến 24 tấn có mức tải cho phép chở từ 5 tấn - 16 tấn là Hino FC, Hino FG, Hino FL, Hino FM và dòng xe đầu kéo Hino 700 Series với 2 chủng loại là Hino 2 cầu SS1EKVA và Hino 1 cầu SS1EEVA, SS2P

Kể từ năm 1973, Hino luôn là thương hiệu xe tải diesel hạng nặng và hạng trung hàng đầu tại thị trường trong nước. Tính đến thời điểm hiện tại, xe của Hino đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Trong tương lai, Hino vẫn không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới quốc tế để kịp thời đáp ứng với sự thay đổi của nhu cầu thị trường.

Ưu điểm xe Hino:

Điều đầu tiên khi nhắc đến xe tải Hino là dòng xe tải có chất lượng cao của Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ cao, ít hư hỏng vặt nên sẽ ít tốn công và chi phí sửa chữa tiết kiệm thời gian và kinh tế, đem hiệu quả kinh tế cao và đặt biệt giá cả hoàn toàn cạnh tranh so với dòng xe cùng phân khúc của các thương hiệu khác như Hyundai Hàn Quốc hay Isuzu.

Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà dòng xe tải Hino còn có tính năng an toàn vượt trội nhờ khả năng quan sát rộng, cabin an toàn chống va đập và vị trí lái xe tốt nhất mang lại cảm giác thoải mái cho lái xe.

Dòng xe tải Hino được thị trường đánh giá là dòng xe có tổng trọng tải cao mà khối lượng hàng hóa phép chở lớn vì xe được thiết kế tự trọng xe nhẹ hơn so với các thương hiệu cùng phân khúc.

Thực tế đã chứng minh xe tải Hino là thương hiêu đỉnh cao trong các dòng xe tải hiện nay. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển xe tải Hino luôn kế thừa và phát huy mạnh mẽ những điểm mạnh của mình để ngày càng làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Từ những ưu điểm tuyệt vời của mình Xe tải Hino đáp ứng được tất cả các yêu cầu và điều kiện của một chiếc xe tải ở mức độ đặc biệt cao. Khi chọn mua xe Hino, bạn biết rằng bạn đã có một chiếc xe tải lý tưởng cho mình.

Một điều rất ấn tượng nữa của xe tải Hino là  và chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt. Hiện nay tất cả các dòng xe tải Hino đều được bảo hành 1 năm và không giới hạn km, Đặt biệt được khuyến mãi miễn phí công bảo dưỡng và thay thế dầu nhớt, lọc dầu, lọc nhớt 7 lần và tương ứng với 50.000 km.

Bên cạnh chất lượng, với giá trị thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường xe tải toàn cầu. Thương hiệu xe tải Hino cũng được định giá rất cao trong thị trường mua bán ký gởi xe củ.

2. Thương hiệu xe Hàn Hyundai

Tập đoàn Hyundai là tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul. Đây là công ty sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc, đứng thứ hai của châu Á sau Toyota và hãng xe lớn thứ 4 trên thế giới sau General Motors, Volkswagen Group và Toyota trong năm 2011. Tập đoàn được thành lập sau khi mua lại 51% cổ phần của công ty ô tô lớn thứ 2 tại Hàn Quốc là Kia Motors bởi Hyundai Motor Company năm 1998. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2013, Hyundai nắm giữ 33.88%, của Kia Motors.

Xe tải Hyundai là một dòng sản phẩm chiến lượt của tập đoàn này trong hệ thống Hyundai. 

Ưu điểm:

Hyundai là một dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường xe tải có thâm niên từ sớm, giá thành hợp lý, chất lượng tốt và ổn định, khả năng vượt tải tốt, phụ tùng đa dạng.

Tất cả các dòng xe tải Hyundai HD đều sử dụng động cơ diesel hiện đại, tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn cho mình dòng xe phù hợp.

Công nghệ lắp ráp tự động theo định vị trên dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc đảm bảo chất lượng xe luôn bền bỉ và vận hành tối ưu nhất.

Xe đa dạng về chủng loại đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng, xe được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.

Nhược điểm:

Với thiết kế Chassi dày và cứng của Hyundai có thể chở hàng hóa vượt tải cao tuy nhiên cũng chính yếu tố này cũng là nhược điểm của dòng xe này (tự trọng bản thân xe nặng) với tình hình thực tế của Việt Nam vì bị cấm chở vượt tải trọng quy định cũng là hạn chế của thương hiệu này.

Tuy nhiên mỗi dòng xe tải đều có những thế mạnh riêng, vì thế hãy dựa vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của bản thân để có quyết định hợp lý cho riêng mình.