Tin tức

Hino Motors Việt Nam giới thiệu dòng xe tải đạt chuẩn Euro 4

Từ tháng 6 đến tháng 8, Hino Motors Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe tải mới đạt chuẩn khí thải Euro 4.

Từ tháng 6 đến tháng 8/2018, Hino Motors Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe tải mới tại hệ thống đại lý của Hino trên toàn quốc. Dòng xe tải mới đạt tiêu chuẩn Euro 4 đáp ứng quyết định số 49/2011/QĐ-TTG của Thủ tướng chính phủ Việt Nam dành cho tất cả các dòng xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới sau ngày 1/1/2018.

Dòng xe tải 300 series và 500 series mới của Hino Motors Việt Nam trang bị động cơ Hino mới đạt chuẩn khí thải Euro 4 đảm bảo công năng vượt trội đồng thời thân thiện với môi trường.

Xe tải “xanh” – thân thiện với môi trường

Dòng xe tải thế hệ mới chuẩn Euro 4 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail), hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) và bộ xúc tác oxy-hóa (DOC) giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cải thiện hiệu suất của xe trong thời gian dài, giảm thiểu lượng chất độc hại ra môi trường trong quá trình xe hoạt động.

Đối với Hino, công nghệ động cơ đạt chuẩn Euro 4 là công nghệ quen thuộc và đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới bao gồm cả Nhật Bản. Hino tự tin ra mắt dòng xe tải mới đạt chuẩn Euro 4 phù hợp với định hướng của chính phủ và xã hội Việt Nam, làm sạch bầu không khí, tạo ra môi trường sống “xanh” hơn, sạch hơn, thân thiện với con người và động thực vật, góp phần vào việc phát triển xã hội Việt Nam một cách bền vững.

Cải tiến toàn diện ở thế hệ mới

Dòng xe tải mới của Hino Motors Việt Nam có những cải tiến toàn diện với mẫu mã được thay đổi hoàn toàn ở các mẫu xe 500 series FG, FL, FM. Cấu trúc khung gầm mới tạo sự thuận tiện cho việc đóng thùng xe và lắp đặt thiết bị phụ trợ. Hộp số mới dễ thao tác hơn, hệ thống treo cabin giảm sự mệt mỏi của tài xế. Hệ thống phanh khí nén toàn phần, cải thiện góc lái rộng hơn và hệ thống chiếu sáng xa hơn đảm bảo việc lái xe trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, dòng xe địa hình hoàn toàn mới được thiết kế vẻ ngoài mạnh mẽ hơn với cản trước cao phù hợp với điều kiện hoạt động vận tải nặng.

Mẫu xe đường trường và xe địa hình của Hino Motors Việt Nam

Xe tải Hino – luôn đồng hành cùng khách hàng Việt Nam

Hino hướng đến mục tiêu trở thành một thương hiệu được khách hàng tin tưởng và yêu mến thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao & phù hợp với khách hàng cũng như dưới hình thức dịch vụ hỗ trợ tổng thể: hoạt động đào tạo tài xế nhằm hỗ trợ lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu; các chương trình bảo dưỡng, bảo trì đảm bảo tối đa hóa thời gian sử dụng xe và giảm thiểu chi phí vận hành cho hoạt động kinh doanh của khách hàng.

(Nguồn: Vnexpress)